manulife

Manulife Việt Nam khai trương văn phòng giao dịch mới tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Với việc khai trương hàng loạt các văn phòng giao dịch mới tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã và đang tạo điều kiện cho các nhân viên và đại lý của Manulife phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Nỗ lực mở rộng mạng lưới

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6/1999, Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trụ sở chính đặt tại Manulife Plaza, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 40 văn phòng tại 28 tỉnh thành phố lớn trên cả nước (tính đến cuối quý III/2015).

Mới đây, vào đầu tháng 11/2015, Manulife Việt Nam tiếp tục khai trương hai văn phòng giao dịch mới tại thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội) và thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh). Văn phòng mới được kỳ vọng sẽ góp phần phục vụ nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đang tăng nhanh của khách hàng địa phương và các khu vực lân cận một cách tốt hơn. Cũng trong dịp này, Manulife Việt Nam đã trao tặng tổng cộng 40 suất học bổng trị giá hơn 20 triệu đồng cho các học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em tàn tật huyện Sóc Sơn và các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THCS Trần Quốc Toản, tỉnh Quảng Ninh.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ BHNT tốt nhất, Manulife Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để mở rộng phạm vi hoạt động, tăng cường sự hiện diện rộng khắp của mình tại thị trường Việt Nam.

“Sự kiện khai trương một chuỗi các văn phòng kinh doanh mới trong năm nay là minh chứng cho cam kết phát triển lâu dài và bền vững của Manulife tại thị trường Việt Nam”, ông Paul Nguyễn cho biết thêm.

Được biết, cũng trong tháng 11 này, Manulife sẽ tiếp tục tổ chức khai trương thêm hai văn phòng giao dịch mới tại Sóc Trăng và Buôn Ma Thuột. Việc mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh là một phần trong chiến lược xây dựng hệ thống phân phối vững mạnh của Manulife, tạo điều kiện để công ty có thể tiếp cận và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính uy tín và chất lượng.

Thành quả được ghi nhận

Ghi nhận những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, Manulife Việt Nam đã vinh dự được UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, phát triển ngành BHNT và tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện liên tục nhiều năm liền, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố. Đây là lần đầu tiên Manulife Việt Nam vinh dự được trao tặng Bằng khen này.

“Manulife Việt Nam rất tự hào khi đón nhận Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh. Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc hỗ trợ khách hàng đưa ra những quyết định tài chính quan trọng cũng như đóng góp tích cực cho cộng đồng”, ông Paul Nguyễn chia sẻ.

Bản thân ông Paul Nguyễn cũng vinh dự được trao tặng Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh và Huy hiệu TP. Hồ Chí Minh vì những đóng góp của ông cho ngành BHNT.

Tháng 6 vừa qua, Manulife Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu ra thị trường bốn giải pháp tài chính toàn diện cùng với các quyền lợi bảo hiểm tăng cường, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và người thân trong từng giai đoạn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam còn là doanh nghiệp BHNT duy nhất phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp trên cả nước. Chương trình đã hỗ trợ tích cực cho chị em phụ nữ tại các vùng nông thôn có nhu cầu tham gia BHNT để bảo vệ họ và gia đình trước những rủi ro như tai nạn, nằm viện, tử vong…/.

Manulife Việt Nam là doanh nghiệp BHNT nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, đến nay công ty đã phát triển mạng lưới hoạt động kinh doanh rộng lớn, phục vụ khách hàng của hơn 500.000 hợp đồng bảo hiểm trên cả nước. Với hơn 18.000 tư vấn tài chính và nhân viên, Manulife Việt Nam thường xuyên tham gia và tài trợ nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa trong các lĩnh vực giáo dục, y tế và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn./.

PĐT