Tham dự hội nghị có Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, các Thứ trưởng Bộ Tài chính, lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính, đại diện lãnh đạo văn phòng Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, Công đoàn Bộ Tài chính.

Thứ trưởng Vũ Thị Mai đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Thứ trưởng Vũ Thị Mai. Ảnh: Đức Minh

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, Huân chương được trao tặng cho Thứ trưởng Vũ Thị Mai ngày hôm nay là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với những cống hiến to lớn của Thứ trưởng Vũ Thị Mai cho ngành Tài chính thời gian qua, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc nói chung và của ngành Tài chính nói riêng.

Theo Bộ trưởng, trong suốt quá trình công tác 39 năm trong ngành Tài chính, đặc biệt là gần 12 năm giữ cương vị Thứ trưởng Bộ Tài chính, Thứ trưởng Vũ Thị Mai đã có những ý kiến chỉ đạo rất hiệu quả trong các mặt công tác, đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành Tài chính.

Trong quá trình công tác, Thứ trưởng luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy, nêu gương, chuyên nghiệp, sắc sảo trong công việc. Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Thứ trưởng Vũ Thị Mai, thay mặt Ban Cán sự, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng trân trọng bày tỏ cảm ơn Thứ trưởng; đồng thời mong muốn Thứ trưởng Vũ Thị Mai sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, góp ý cho ngành trong công tác xây dựng chính sách...

Thứ trưởng Vũ Thị Mai đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc tặng hoa và trao quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng Vũ Thị Mai.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Vũ Thị Mai bày tỏ trân trọng cảm ơn Bí thư Ban Cán sự, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác của mình trong thời gian qua.

Thứ trưởng Vũ Thị Mai cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị tham mưu, hỗ trợ để Thứ trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thứ trưởng bày tỏ, dù đang làm việc hay nghỉ hưu, bản thân sẽ luôn xây dựng, vun đắp “Ngôi nhà Tài chính” ngày càng phát triển, tiếp tục quan tâm, theo dõi và sẵn sàng đóng góp ý kiến cho ngành. Tự hào về ngành Tài chính là một tập thể đoàn kết, nhất trí, Thứ trưởng tin tưởng rằng, ngành Tài chính sẽ phát huy được sức mạnh, vượt qua mọi thách thức để tiếp tục vươn lên, cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước.