Trên cơ sở kết quả bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh (bài thi Aptis) do Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) phối hợp với Hội đồng Anh Việt Nam tổ chức tại trường ngày 22/2/2022 và ngày 27/2/2022, UFM đã có thông báo tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giảng viên trong năm 2022.

Mục đích của việc tổ chức các lớp bồi dưỡng lần này là nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cho giảng viên, đáp ứng tiêu chuẩn, điều kiện tham gia giảng dạy các môn ngành, chuyên ngành thuộc chương trình đào tạo đại học chất lượng cao, theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đáp ứng điều kiện dự thi nghiên cứu sinh trong năm 2022 và những năm tiếp theo cho giảng viên; nâng cao khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế của giảng viên trong thời gian tới.

Sau một thời gian chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho công tác tổ chức lớp học, lúc 16g00 ngày 10/5/2022, UFM đã tổ chức khai giảng các Lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh - IELTS cho giảng viên của trường tại trụ sở số 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ khai giảng, về phía đối tác có sự tham dự của ông Phạm Quang Tú - Giám đốc Công ty cổ phần Giáo dục IPP Việt Nam và các giảng viên, nhân viên thuộc công ty. Về phía UFM, có sự tham dự của PGS. TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng và TS. Lê Trung Đạo - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm thuộc UFM; đặc biệt là có mặt của 63 giảng viên là học viên của các lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS. TS. Phạm Tiến Đạt đã yêu cầu lãnh đạo các khoa, lãnh đạo các phòng: Quản lý đào tạo, Tổ chức - Hành chính tạo điều kiện thuận lợi nhất để giảng viên tham gia khóa học đạt kết quả tốt.

Hiệu trưởng UFM cũng đề nghị Công ty IPP Việt Nam phối hợp tổ chức tốt các lớp bồi dưỡng, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để giảng viên an tâm học tập; đề nghị Viện Đào tạo quốc tế phối hợp với Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Tổ chức - Hành chính tạo điều kiện cho giảng viên tham gia vào môi trường giảng dạy bằng tiếng Anh qua các chương trình chất lượng cao giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và chương trình liên kết quốc tế của UFM.

PGS. TS. Phạm Tiến Đạt cũng đề nghị các giảng viên sắp xếp thời gian, công việc cá nhân để tham dự khóa học đầy đủ, đảm bảo quy chế học vụ và đạt kết quả tốt nhất. Sau lễ khai giảng, các giảng viên đã tham gia kiểm tra đầu vào để xếp vào các lớp học phù hợp.

UFM khai giảng các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh cho giảng viên

PGS. TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng UFM phát biểu tại lễ khai giảng

UFM khai giảng các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh cho giảng viên

Đại diện IPP IELTS Việt Nam phổ biến quy chế học vụ cho giảng viên

UFM khai giảng các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh cho giảng viên

Giảng viên làm bài kiểm tra đánh giá đầu vào