Tham dự lễ khai mạc có ông Phạm Đức Thắng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Trưởng khối thi đua số 1; ông Trần Huy Trường, Chánh Thanh tra Bộ Tài chính, Phó Trưởng khối thi đua số 1; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua số 1, các vận động viên, cổ động viên là cán bộ công chức tại các đơn vị thuộc Khối thi đua số 1.

Các đơn vị Khối Thi đua số 1 giao lưu bóng bàn

Ông Phạm Đức Thắng - Trưởng khối thi đua số 1 trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Đức Thắng - Trưởng khối thi đua số 1 cho biết, việc tổ chức hoạt động thi đấu bóng bàn hôm nay là dịp để các đơn vị Khối Thi đua số 1 gặp mặt giao lưu, thể hiện sự đoàn kết, thống nhất của Khối. Hoạt động được tổ chức trong không khí kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), kỷ niệm 78 năm thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2023)

“Buổi giao lưu cũng là dịp thông tin tình hình triển khai nhiệm vụ của Khối. Qua thời gian hoạt động, cơ bản các đơn vị trong Khối đều thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, đảm bảo công bằng, kịp thời. Thời gian tới các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, triển khai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao” - ông Phạm Đức Thắng nhấn mạnh.

Chương trình giao lưu bóng bàn là sân chơi bổ ích, tạo môi trường văn hóa lành mạnh. Đây cũng là dịp để các đơn vị trong Khối thi đua số 1 được giao lưu, học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức các đơn vị.

Trong không khí sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu bóng bàn đẹp mắt với tinh thần thể thao cao thượng. Kết thúc giải thi đấu, ở nội dung đôi nam, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng bàn của Vụ Tổ chức cán bộ; giải Nhì được trao cho đội bóng bàn của Thanh tra Bộ Tài chính; giải Ba thuộc về đội bóng bàn của Văn phòng Bộ Tài chính.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu bóng bàn:

Các đơn vị Khối Thi đua số 1 giao lưu bóng bàn
Các vận động viên tham gia thi đấu
Các đơn vị Khối Thi đua số 1 giao lưu bóng bàn
Đông đảo cổ động viên theo dõi và cổ vũ chương trình giao lưu
Các đơn vị Khối Thi đua số 1 giao lưu bóng bàn
Giải Nhất nội dung đôi nam thuộc về đội bóng bàn của Vụ Tổ chức cán bộ