>> Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận bảo mật PCI DSS

Với mục tiêu đa dạng hóa các loại hình Dịch vụ cung cấp cho khách hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa mới triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện miễn phí đối với khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử (VPBank Internet Banking – I2B), dịch vụ VPBank Mobile Banking hoặc trực tiếp tại quầy giao dịch của VPBank.

Với hình thức thanh toán tại quầy giao dịch, khách hàng có thể thanh toán tiền điện và nhận ngay hóa đơn sau khi thanh toán tại hơn 40 chi nhánh/phòng giao dịch của VPBank trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Khách hàng giao dịch tại VPbank - Ảnh: Tuấn Nguyễn

Với hình thức thanh toán qua Internet Banking và Mobile Banking, khách hàng có thể truy vấn thông tin hóa đơn tiền tiện và thực hiện thao tác thanh toán trực tuyến mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng VPBank được coi là cách thức thanh toán hiện đại, tiết kiệm và an toàn so với các phương thức trả tiền điện quen thuộc khác./.

Tuấn Kường