Nhiều hoạt động khuyến mại mùa hè dành cho thiếu nhi
Thị trường bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có tín hiệu rộn ràng mua sắm ở nhiều nhóm ngành hành dành cho gia đình, thiếu nhi. Ảnh: TL

Theo đó, thị trường bán lẻ trên địa bàn thành phố cũng có tín hiệu rộn ràng mua sắm ở nhiều nhóm ngành hành dành cho gia đình, thiếu nhi... ngay từ cuối tháng 5/2023.

Ghi nhận tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cho thấy, những nơi này đã nhanh chóng tổ chức chương trình “Deal hè rộn ràng mời bạn mua nha”, kéo dài từ 25/5 - 7/6/2023, giảm giá mạnh đa dạng nhóm hàng phục vụ cho những chuyến du lịch mùa hè và dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe. Chương trình tích tem cũng dành những ưu đãi tăng thêm để khách hàng có thể nhanh chóng đổi balo, vali và tận hưởng những ngày hè 2023 sắp tới.

Nhóm sản phẩm sữa, chế phẩm từ sữa, nước giải khát các loại, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng... giảm giá mạnh, với giá chỉ từ 16.500 - 120.000 đồng/sản phẩm, tùy loại. Còn nhóm sản phẩm bánh kẹo và kem ưu đãi với mức giảm từ 30 - 40%, gồm kẹo dẻo Zoo, kẹo mềm Sugus, bánh Marine Boy các loại, bánh Koala’s March, kem viên Atom, kem Wall, bánh snack Tooni…

Theo đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cũng đang thực hiện chính sách giá ưu đãi cho nhóm ngành hàng thời trang trẻ em với mức giảm từ 20 - 30%. Theo đó, phụ huynh, sinh viên, học sinh... có thể mua sắm phong phú sản phẩm chỉ từ 45.000 - 169.000 đồng/sản phẩm dành cho một số sản phẩm áo thun, quần jean, áo khoác, balo, giày dép...

Đặc biệt, chương trình “Mừng ngày 1/6 con khỏe mẹ vui”, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm sản phẩm đồ chơi trẻ em giảm giá lên đến 35% như lego siêu xe, xe đua địa hình, phi cơ sấm sét, xe tải công trình, thú nhồi bông... Cùng với đó, nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm cũng có mức giảm tốt từ 15 - 40%, gồm gạo ST25, dầu ăn, hạt nêm, tương ớt, bột ngọt, mì gói, nước mắm, đường…

Tương tự, hòa chung không khí rộn ràng của mùa hè, cùng chào đón dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 sắp tới, hệ thống LOTTE Mart tổ chức chương trình khuyến mại "Ngày hội tuổi thơ" với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng thiếu nhi với mức ưu đãi sản phẩm lên đến 50%. Chương trình khuyến mại đặc biệt này kéo dài từ nay đến 1/6/2023.

Cụ thể, sản phẩm đồ chơi phun bóng/trúng đích tại hệ thống LOTTE Mart giảm giá lên chỉ còn 241.000 đồng/bộ; sữa bột Pediasure 850g còn 665.900 đồng/lon, tặng hai gói sữa bột; socola viên Milo Nuggets 75G còn 26.000 đồng/gói... Song song đó, hệ thống LOTTE Mart đang triển khai chương trình giảm giá cực sốc cho một số sản phẩm hóa mỹ phẩm, giặt tẩy... đến hết ngày 31/5/2023.

Trong khi đó, nhận định mùa mua sắm hè 2023 là một trong những cơ hội để kích cầu tiêu dùng, nên những hệ thống bán lẻ khác như MM Mega Market, Satramart, Giga Mall... cũng tung ra phong phú chương trình khuyến mãi tập trung vào nhóm khách hàng thiếu nhi. Mặt khác, khi khách hàng đến những điểm bán lẻ này trong dịp Lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023, không chỉ được tạo điều kiện thuận lợi mua sắm tiết kiệm, mà còn có thể tham gia một số hoạt động vui chơi, giải trí dành cho gia đình, cũng như các bé thiếu nhi.

Không dừng lại những chương trình kết hợp cùng nhà bán lẻ, mà một số đơn vị sản xuất kinh doanh còn chủ động thực hiện hoạt động cho khách hàng thiếu nhi nhân dịp màu hè 2023. Điển hình, NuVi - Thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood phát hành phiên bản truyện tranh của NuVi truyện và sổ tay linh thú như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé; kết hợp cùng Canifa ra mắt bộ sưu tập áo thun cực chất với hình ảnh những nhân vật đến từ Thế giới NuVi.

Hè 2023 của các bé còn càng thêm bùng nổ, khi chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” khởi động cùng hàng chục ngàn phần quà độc đáo như bóp viết, hộp màu hành lý họa sĩ nhí, áo thun NuVi x Canifa, balo chống gù siêu cấp... Các chương trình này được diễn ra từ nay đến ngày 31/7/2023, áp dụng cho tất cả sản phẩm NuVi trên toàn quốc (trừ sản phẩm NuVi sữa chua uống men sống).

Mới đây, UBND TP. Hồ Chí Minh đã ban hành Kế hoạch tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” với khẩu hiệu “Thỏa sức mua, đua sức sắm” trên địa bàn thành phố năm 2023; trong đó, đợt 1 từ ngày 15/6 - 15/7/2023, với chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2023” dự kiến sẽ góp phần hỗ trợ đơn vị sản xuất kinh doanh đẩy mạnh đầu ra cho hàng hóa tiêu dùng thiết yếu./.