QMS Top Tower cam kết dân cư được cấp giấy chứng nhận sau 90 ngày
Dự án QMS Top Tower tọa lạc tại phố Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Ảnh: TL

Theo thiết kế, QMS Top Tower có quy mô 6.565,5m2, chiều cao 45 tầng gồm 490 căn hộ, trong đó tầng 1-5 là khu thương mại, dịch vụ; tầng 6 là khu sinh hoạt cộng đồng; tầng 7-37 là căn hộ để ở; tầng 38-44 là tầng căn hộ khách sạn; tầng 45 được sử dụng là dịch vụ.

Dự án QMS Top Tower là một trong những dự án trọng điểm của QMS. Dự án được đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến gần 2.000 tỷ đồng, từ khi được khởi công từng được kỳ vọng tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hường - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ trường học Quang Minh cho biết, dự án đã hoàn thành đưa vào sử dụng đúng 4 năm tròn và vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19. Đến tháng 6/2024, dự án hoàn thành 85%, bàn giao nhà tháng 12/2024.

Dự án dự kiến đưa vào sử dụng từ quý I/2025, chủ đầu tư dự án cam kết dân cư được cấp giấy chứng nhận sau 90 ngày (kể từ ngày hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận theo quy định).

Dự kiến tháng 7/2024 tới đây, chủ đầu tư QMS Top Tower sẽ chính thức mở bán căn hộ cho người dân.

Chủ đầu tư cho biết, công trình có trách nhiệm với xã hội đẹp về kiến trúc, chất lượng về kết cấu, tiện nghi cho cư dân. Tòa nhà xứng đáng với thương hiệu QMS Top Tower, với chất lượng công trình tốt nhất; kiến trúc công trình đẹp nhất; vật liệu công trình tốt nhất; vị trí dự án tốt nhất; pháp lý dự án hoàn chỉnh nhất; tiện ích khi ở nhiều nhất; an ninh khi ở tốt nhất; dịch vụ tòa nhà khi vận hành tốt nhất; giá cả thấp nhất so với chất lượng và tình trạng bàn giao./.