SHB hợp tác cùng VRG

SHB và VRG tiếp tục ký kết hợp tác toàn diện nhằm khai thác, phát huy thế mạnh của từng bên.

7 năm qua, quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa SHB và VRG đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong hầu hết các lĩnh vực hợp tác. Tính đến hết quý 3/2013 đã có 94 đơn vị trực thuộc VRG tham gia giao dịch với SHB tại 14 chi nhánh SHB trong nước, cùng hai chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia; 87 đơn vị có số dư huy động, dư nợ cho vay, sử dụng các dịch vụ ngân hàng của SHB. Bên cạnh đó, SHB và VRG vẫn đang tiếp tục triển khai đẩy mạnh hợp tác sâu rộng hơn nhằm phát huy thế mạnh tiềm năng của hai bên trong thời gian tới.

Trên nền tảng và thành công đó, tại hội nghị tổng kết 7 năm hợp tác, SHB và VRG đã tiếp tục ký kết hợp tác toàn diện nhằm khai thác, phát huy thế mạnh của từng bên để hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Thông qua thỏa thuận này, SHB và VRG cam kết ưu tiên, tạo điều kiện để hai bên triển khai các chương trình hợp tác với các công ty con, công ty trực thuộc, các đơn vị thành viên và khách hàng của hai bên; tạo cơ hội phối hợp triển khai các chương trình, dự án đầu tư; ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ, cùng quảng bá thương hiệu của nhau trên thị trường; kết hợp linh hoạt các biện pháp bảo đảm cấp tín dụng phù hợp với khả năng, điều kiện, năng lực tài chính thực tế của các dự án.

SHB và VRG sẽ cùng nhau xúc tiến các hoạt động góp vốn, liên doanh, liên kết để mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước, trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.

Đặc biệt, SHB và VRG thống nhất ưu tiên đầu tư cho lĩnh vực tài chính phục vụ trồng, chăm sóc, khai thác và chế biến mủ cao su, gỗ thành phẩm, các nông sản khác và lĩnh vực tài chính phục vụ sản xuất kinh doanh công nghiệp cao su, công nghiệp điện, cơ khí và các lĩnh vực hoạt động tiềm năng khác của VRG./.

Tin và ảnh: Phan Thanh Phương