Bảo hiểm nhân thọ nỗ lực mở rộng thị trường để tăng doanh thu
Fubon Life Việt Nam mở rộng khai thác các thị trường còn nhiều tiềm năng phát triển. Ảnh: Phan Hà

Mở rộng mạng lưới, ra mắt sản phẩm mới

Đại diện Manulife Việt Nam cho biết, công ty mới khai trương và đưa vào hoạt động văn phòng giao dịch mới tại chi nhánh Thanh Hóa. Dự án nằm trong chuỗi sự kiện nâng cấp mạng lưới văn phòng trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 25 năm Manulife có mặt tại Việt Nam. Đây cũng là địa điểm đầu tiên trong lộ trình nâng cấp hàng loạt văn phòng giao dịch của Manulife trên toàn quốc, nhằm thể hiện cam kết “Lấy khách hàng làm trọng tâm” của công ty.

Đại diện Manulife Việt Nam kỳ vọng, việc khai trương và đưa vào hoạt động văn phòng mới dịp này không chỉ kỷ niệm 25 năm Manulife có mặt tại Việt Nam, mà còn góp phần hiện thực hóa chiến lược phát triển kinh doanh của Manulife tại Thanh Hóa nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Đại diện Fubon Life Việt Nam cho biết, công ty vừa phối hợp với Công ty TNHH Tổng đại lý bảo hiểm Mạc Gia khai trương Văn phòng Tổng đại lý mới tại số 169 Đằng Hải, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng. Điều này không những giúp Fubon Life Việt Nam mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu đến khách hàng tại địa phương, mà còn mang đến sự thuận tiện để khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, công ty mới ra mắt kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội. Theo đó, Infinity - kênh Đối tác kinh doanh mới được phát triển và xây dựng kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Được biết, sự kiện khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity mang tên Hà Nội 1 đánh dấu bước tiến quan trọng, cho thấy đây là kênh mũi nhọn trong chiến lược phát triển kênh phân phối của công ty. Với kế hoạch khai trương hàng loạt các văn phòng Infinity trên toàn quốc, Chubb Life sẽ ngày càng mở rộng sự hiện diện của mình để đến gần hơn, phục vụ nhiều hơn khách hàng địa phương.

Không chỉ phát triển mạng lưới, các doanh nghiệp bảo hiểm còn nỗ lực ra mắt các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điển hình như Shinhan Life Việt Nam, doanh nghiệp này mới ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp với quyền lợi bảo vệ nâng cao tên gọi "Shinhan – Sống an vui".

Theo đó, "Shinhan – Sống an vui" là sự kết hợp giữa quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm, nhằm mang đến một giải pháp bảo vệ trước các rủi ro, đồng thời giúp khách hàng và gia đình lên kế hoạch dài hạn với quỹ tài chính dự phòng cho những nhu cầu trong tương lai.

Trước đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam đã đưa ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An tâm vui sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Được biết, “An tâm vui sống 2.0” là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy. Với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đã đóng. Đặc biệt, “An tâm vui sống 2.0” còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỷ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng.

Đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng

Bảo hiểm nhân thọ: Mở rộng mạng lưới, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đại diện Fubon Life Việt Nam cho biết, việc mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, hiệu quả với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, giúp tăng trưởng doanh thu. Việc khai trương các văn phòng mới cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Fubon Life Việt Nam trong việc không ngừng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ, sau một năm 2023 nhiều biến động khiến người dân do dự khi tham gia bảo hiểm, ngành bảo hiểm sẽ cần tập trung vào việc gia tăng niềm tin của khách hàng.

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu chúng tôi hướng đến khi xây dựng Infinity là thông qua kênh Đối tác kinh doanh này tiếp cận và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng, để người dân ở mọi phân khúc, mọi vùng miền của đất nước đều có cơ hội đến gần hơn với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp và đáng tin cậy.

Đại diện các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, việc mở rộng kênh phân phối và ra mắt các sản phẩm mới sẽ tiếp tục được các doanh nghiệp nghiên cứu và đưa ra thị trường trong thời gian tới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm sẽ hướng tới thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng; đồng thời, doanh nghiệp cũng tập trung toàn lực cho việc tuyển dụng các ứng viên ưu tú, được đào tạo bài bản theo một lộ trình cụ thể để trở thành những đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp… Đây cũng chính là chất xúc tác tạo sự tăng trưởng về nguồn khách hàng mới, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu trở lại.

Mở rộng hệ thống để đến gần hơn với khách hàng

Fubon Life Việt Nam hiện có hệ thống kinh doanh trải dài tại nhiều địa phương, với các Văn phòng tổng đại lý tại Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Kiên Giang. Thông qua việc tiếp tục mở rộng hệ thống các Văn phòng tổng đại lý, Fubon Life Việt Nam có thể kịp thời nắm bắt nhu cầu khách hàng để cải tiến, thiết kế sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ.