bld

Ban lãnh đạo FPT IS và Nhựa Bình Minh trao hoa chúc mừng nghiệm thu dự án.

Theo đó, hệ thống CX – SAP mà FPT IS triển khai tổng thể sẽ giúp Nhựa Bình Minh có được một hệ thống quản lý thông tin khoa học tiếp cận nhiều nguồn khách hàng tiềm năng dưới góc nhìn 360 độ từ sở thích, thói quen tiêu dùng, cách thức mua hàng... Từ đó xây dựng trải nghiệm cá nhân tới từng khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, hệ thống được tích hợp trên nền tảng ERP và DMS (hệ thống quản lý kênh phân phối) hiện có của Nhựa Bình Minh, cho thấy hoạch định và chiến lược đầu tư bài bản cho CNTT của doanh nghiệp này. Với kinh nghiệm triển khai dự án ERP cho Bình Minh và những khách hàng lớn trước đó, cùng đội ngũ chuyên gia vững vàng về nghiệp vụ, FPT IS cũng đã đóng gói hoàn thiện bộ giải pháp CX-SAP mang tính ứng dụng cao cho ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Đặng Trường Thạch, Phó Tổng Giám đốc Khối ngành Dịch vụ ERP (thuộc Công ty Hệ thống Thông tin FPT) cho biết: Hiện tại, FPT IS đang tiếp tục triển khai các giải pháp tích hợp hoá đơn điện tử, ngân hàng, cổng thông tin với đại lý…cho Nhựa Bình Minh trong đó ERP và CX chính là nền tảng cho các hướng công nghệ mở rộng này.

Dự án “Triển khai hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng CX - SAP” cho Nhựa Bình Minh được bắt đầu từ 6/2019 và được ứng dụng tại Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh, Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc cùng 4 nhà máy trực thuộc (Quận 6 - TP HCM, Bình Dương, Long An, Hưng Yên) và chi nhánh Đà Nẵng. Hệ thống ERP hiện có của Nhựa Bình Minh cũng do FPT IS là đơn vị triển khai./.

P.V