Prudential phản hồi thông tin về trường hợp phản ánh của nghệ sĩ Kim Tử Long
Nghệ sĩ Kim Tử Long đồng ý gặp trực tiếp để trao đổi với Prudential. Ảnh: Minh họa

Công bố từ Prudential cho biết, qua thông tin phản ánh trên mạng xã hội, Prudential có ghi nhận khiếu nại của khách hàng Hoàng Kim Long (nghệ sĩ Kim Tử Long) phản ánh về trải nghiệm khi tham gia hợp đồng bảo hiểm cùng Prudential.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, Prudential đã nhanh chóng liên hệ với khách hàng qua điện thoại để ghi nhận, lắng nghe và tìm hiểu về sự việc. Qua nội dung trao đổi, khách hàng khẳng định không có yêu cầu nào cần Prudential giải quyết ở thời điểm này. Thay vào đó, khách hàng có nêu những góp ý để Prudential có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Với tinh thần cầu thị, Prudential đã đề xuất một buổi làm việc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ hơn về những phản ánh của khách hàng. Khách hàng cũng đã đồng ý hợp tác gặp gỡ và phối hợp cùng Prudential.

“Kết quả làm việc giữa Prudential và khách hàng sẽ được cập nhật trong thời gian tới” - Thông tin từ Prudential cho biết./.