bảo hiểm

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm của Hanwha Life tại điểm giao dịch TP. Hồ Chí Minh. Ảnh Đỗ Doãn

Đây là cột mốc quan trọng giúp Hanwha Life Việt Nam hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Theo đó, điểm phục vụ khách hàng thứ 100 được khai trương tại thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện, hệ thống phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trải rộng khắp miền Bắc, Trung và miền Nam.

Ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho rằng việc mở rộng mạng lưới sẽ giúp người dân ở các địa phương thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Hanwha Life Việt Nam. Đồng thời, việc mở rộng giúp gia tăng sự hiện diện và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty.

Cũng theo ông Back, việc mở rộng mạng lưới diễn ra sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch kinh doanh đã đặt ra là nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc mở rộng mạng lưới cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả cao từ đầu năm đến nay của công ty.

“Hanwha Life Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu. Không dừng lại với con số 100 điểm giao dịch khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các trung tâm giao dịch khách hàng mới đồng thời gia tăng quy mô của các văn phòng hiện hữu” - ông Back nhấn mạnh.

Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II/2017, công ty đã đạt 301 tỷ đồng doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đa dạng hóa kênh phân phối. Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life đã hợp tác với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori và Shinhan để phân phối các sản phẩm của mình qua kênh của hai ngân hàng này./.

HC