charterd

Ông Neeraj Swaroop, Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: Standard Chartered Bank 10 năm thực hiện các sáng kiến toàn cầu hướng tới cộng đồng như “Ánh sáng là niềm tin” - chương trình nhằm chữa trị các bệnh mù lòa có thể phòng tránh được trên toàn thế giới và “Sống chung với HIV” – chương trình nhằm nâng cao hiểu biết về HIV, AIDS trong cộng đồng.

Trong tháng 10, khoảng 17 nghìn nhân viên của Ngân hàng này sẽ tham gia vào các hoạt động phát triển cộng đồng tại tất cả 10 quốc gia ASEAN hướng tới nỗ lực phát triển cộng đồng.

Theo đó, chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức tại nhiều nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam sẽ tổ chức hội chợ ẩm thực từ thiện ASEAN tại Hà Nội và Tp. HCM nhằm gây quỹ cho chương trình Ánh sáng là niềm tin. Tại Myanmar: hợp tác với các Tổ chức phi chính phủ tổ chức hội thảo đào tạo tài chính tại Yangoon; Thái Lan: tổ chức các khóa đào tạo tài chính cho phụ nữ mù tại Trung tâm đào tạo và tái hòa nhập Sampran;

Ngoài ra tại Brunei , Indonesia, Philippines ,Singapore , Malaysia , Lào và Campuchia nhiều hoạt động gây quỹ từ thiện, giúp đỡ người già, hội chợ ẩm thực và hoạt động thể thao với sự tham gia của hàng nghìn người ./.

Ngô Kiến