Ông Amit Arora cho biết, những phản hồi từ khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của bất cứ một sản phẩm và dịch vụ nào. Sự hài lòng của khách hàng được thể hiện qua việc số lượng giao dịch trực tuyến của ngân hàng đang không ngừng tăng trưởng, với hơn 80% các giao dịch không liên quan đến tiền mặt đều được thực hiện qua kênh trực tuyến.

Cụ thể, trong mảng ngân hàng bán lẻ, số lượng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến Standard Chartered, đã tăng xấp xỉ 80% đồng thời khoảng 90% tổng các giao dịch phi tiền mặt tại ngân hàng được thực hiện qua kênh trực tuyến. Đối với mảng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hơn 80% các giao dịch của khách hàng đều được thực hiện trên hệ thống ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp “S2B”.

“Những con số thống kê trên đã khẳng định một điều: Việt Nam đang là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Standard Chartered toàn cầu. Nhằm khuyến khích khách hàng hướng sang kênh giao dịch trực tuyến hơn nữa, Standard Chartered đã miễn tất cả các khoản phí dịch vụ, đồng thời ưu tiên về lãi suất (lãi suất huy động và lãi suất cho vay) cho những khách hàng sử dụng kênh giao dịch này so với kênh giao dịch truyền thống tại quầy”, ông Amit Arora cho hay.

Ngô Kiến