Ông Vũ Hoàng Tân (giữa) – Phó Tổng giám đốc Tài chính Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Ông Vũ Hoàng Tân (giữa) – Phó Tổng giám đốc Tài chính Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng ngày 6/4/2019. Ảnh: H.P

Vươn lên vị trí dẫn đầu về doanh thu phí khai thác mới

Theo báo cáo này, tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2018 của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, thị phần đạt hơn 13%. Doanh thu phí khai thác mới tăng 42% so với năm 2017, đạt hơn 5.000 tỷ đồng; vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu phí khai thác mới trong khối doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài tại Việt Nam.

Về quy mô hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương 27 văn phòng và tổng đại lý trong năm 2018, tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba về mạng lưới kinh doanh với hơn 280 văn phòng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành; vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.350 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Năm 2018 là một năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ và đầy nội lực của Dai-ichi Life Việt Nam. Bên cạnh những con số kinh doanh ấn tượng thì Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của công ty cũng đã có một năm đầy năng động thông qua các hoạt động từ thiện, tập trung vào 4 lĩnh vực gồm: giáo dục, y tế, môi trường và xã hội, với số tiền tài trợ gần 5 tỷ đồng, nâng tổng số tiền hỗ trợ cộng đồng của công ty trong 12 năm lên hơn 26 tỷ đồng.

Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trong 12 năm qua chính là con người - tài sản vô giá đối với công ty. Dai-ichi Life Việt Nam luôn xây dựng một môi trường làm việc văn hóa, chuyên nghiệp, cùng các chế độ phúc lợi khen thưởng xứng đáng cho nhân viên. Đây là nơi tạo nên sự an tâm cho nhân viên, truyền được cảm hứng tích cực, tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân, khơi được dòng chảy nhiệt huyết và giúp nhân viên của mình tìm được những giá trị cao hơn trong công việc mình đang làm.

Ngày 27/3/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được trao giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ; và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện khảo sát và công bố.

Lễ vinh danh “Tinh hoa Hội Tụ 2019”
Lễ vinh danh “Tinh hoa Hội Tụ 2019”

Nhằm tuyên dương và khen thưởng những thành viên ưu tú đã đóng góp xuất sắc cho sự phát triển bền vững của công ty, vào ngày 10/3/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức chương trình “Tinh hoa Hội Tụ 2019”, với sự tham dự của gần 1.200 người, trong đó có hơn 800 nhân viên xuất sắc của đội ngũ kinh doanh đến từ kênh đại lý và kênh phân phối mở rộng trên khắp cả nước.

“Tốt nhất hơn lớn nhất” - Cốt lõi thành công của Dai-ichi Life Việt Nam

Tại lễ vinh danh “Tinh hoa Hội Tụ 2019”, ông Koichiro Watanabe - Chủ tịch Tập đoàn Dai-ichi Life đã chia sẻ triết lý kinh doanh “Tốt nhất hơn lớn nhất”: “Trở thành công ty tốt nhất có nghĩa là gieo thật nhiều hạt giống của niềm tin trong lòng khách hàng, để mai sau các hạt giống này tăng trưởng thành nhiều rừng cây niềm tin. Con đường trở thành công ty lớn nhất luôn có điểm cuối cùng, còn con đường trở thành tốt nhất sẽ không có điểm cuối, giúp Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiến bước, tiếp tục phát triển mãi mãi”.

Ngày 6/4/2019, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Kế thừa triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dai-ichi Life - “Tốt nhất hơn lớn nhất”, trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tập trung “Kaizen” – chú trọng cải tiến, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, kiện toàn nhân sự, nâng cao hình ảnh thương hiệu uy tín trên hành trình trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.

H.P